Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Dịch vụ cho thuê loa kéo tại Đà Nẵng 0985 500 993 giá rẻ giao tận nơi

Nhu cầu dùng loa kéo của người Việt Nam nói chung và các bạn trẻ tại Đà Nẵng nói riêng trong các sự kiện, hội họp, vui chơi giải trí ngày càng cao, tuy nhiên việc chi tiền cho một chiếc loa chỉ để dùng vào những sự kiện như vậy thì thật quá tốn kém với một số người. Chính vì lẽ đó mà, hôm nay chúng tôi xin gửi đến khách hàng một dịch vụ có thể đáp ứng nhu cầu tức thời của quý khách đó là Dịch Vụ Cho Thuê Loa Kéo Tại Đà Nẵng Giá Rẻ Giao Tận Nơi.


Cho thuê loa kéo tại Đà Nẵng giá rẻ uy tín giao tận nơi

Chiếc loa kéo di động giờ đây đã trở nên quá quen thuộc trên các con đường của Việt Nam. Hình ảnh những người hát rong cùng chiếc loa kéo bluetooth luôn mang đến sức hút và một niềm hứng thú đối với người đi đường. Chúng tôi là đơn vị hằng đầu tại Đà Nẵng về dịch vụ cho thuê loa kéo tại Đà Nẵng giá rẻ, với nhiều dòng loa củng như công suất khác nhau chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn.

Với một buổi tiệc nhỏ hay một buổi giao lưu chúng ta có thể sử dụng một chiếc loa kéo vừa tiện lại vừa có thể hát hò giải trí thoải mái. 

I. Dịch vụ thuê loa kẹo kéo tại Đà Nẵng giá rẻ là gì ?

Trong nhịp sống hiện đại của những con người thời đại mới, những cuộc vui chơi, giải trí nhẹ nhàng đến quy mô là những khoảng thời gian không thể thiếu, vừa là dịp để bạn bè hội ngộ, vừa là cơ hội thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Để tăng thêm niềm vui cho mọi dịp gặp gỡ, âm nhạc là cái mà bạn cần chuẩn bị. Đơn giản và tiện lợi hơn hết, sử dụng loa cầm tay, loa kéo tay để có thể linh động tại mọi địa điểm, phù hợp mọi hoàn cảnh mà giá cả lại vừa phải hơn các dịch vụ ca nhạc quán xá linh đình.
cho thuê loa kéo tại đà nẵng giá rẻ


Dịch vụ cho thuê loa kéo phục vụ cho các chương trình Teambuilding, cổ vũ bóng đá, vui chơi giải trí, hát hò vào các dịp lễ cuối tuần quảng cáo sản phẩm các chương trình dùng loa thực hiện ở nơi không có nguồn điện tại Đà Nẵng.

cho thuê loa kéo tại đà nẵng giá rẻ


Hiểu được tâm lí và nhu cầu của các bạn nên chúng tôi ra đời dịch vụ cho thuê loa kéo tại Đà Nẵng giá rẻ phải chăn và giao loa tận nơi với chi phí rất rẻ. Tất cả các dòng sản phẩm loa bên chúng tôi đều được kiểm tra kỉ lưỡng và test trước khi giao cho khách hàng.

Với đội ngủ giao loa 24/24 sẽ có mặt đáp ứng tất cả các nhu cầu của các bạn. Chúng tôi đều giao loa từ các quận Ngũ Hành Sơn, Quận Hải Châu, Quận Sơn Trà, Quận Thanh Khê...

II. Thuê loa kẹo kéo Đà Nẵng uy tín chất lượng giá cực rẻ âm thanh cực chuẩn và hay

Những dòng loa của chúng tôi tốt nhất, chất lượng âm thanh chuẩn nhất cho khách hàng thuê loa kẹo kéo phục vụ hát Karaoke vui chơi, giải trí. 
  • Kết nối Blutooth với loa.
  • Kèm 2 micro không dây.
  • Pin xạc đầy bình, pin dự phòng micro.
  • Hỗ trợ kết nối bluetooth, usb, thẻ nhớ, zắc audio vào/ ra.
  • Hỗ trợ khe cắm mic có dây và khe cắm nhạc cụ.
  • Hỗ trợ cổng cắm sạc và acquy mở rộng.

III. Ưu điểm của dịch vụ cho thuê loa kéo tại Đà Nẵng giá rẻ từ chúng tôi 

  • Nhanh, rẻ chất lượng nhất
  • Hổ trợ hướng dẩn sử dụng loa
  • Tiết kiệm chi phí thuê loa từ những nơi khác hoặc tự mua loa
  • Giao loa trong vòng 2 tiếng đồng hồ
  • Cam kết loa kéo đạt chất lượng âm thanh tốt nhất
  • Thời gian thuê loa không giới hạn

IV. Giá thuê loa kéo

Với những khách hàng đặc biệt như học sinh hay sinh viên thì vấn đề giá cả là điều được đặt lên hằng đầu. Bạn vừa muốn có cho mình một chiếc loa kéo chất lượng nhất, âm thanh tốt mà giá cả lại phải chăng. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả thuê loa.

Tùy vào hình thức thuê loa để có giá riêng, hiện tại chúng tôi đang có hai hình thức đó là thuê theo giờ và thuê theo ngày. Giá thuê loa tùy thuộc vào sự thỏa thuận giờ giấc giữa hai bên củng như là tùy vào loại loa. Để có giá tốt nhất các bạn vui lòng liên hệ theo số hotline: 0985 500 993 - 0915 830 117 để được báo giá.

Ngoài ra với các đơn hàng được giao trong khu vực Đà Nẵng, khi đặt hàng online hoặc đặt hàng qua điện thoại quý khách sẽ được hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật tận nơi và chỉ dẫn sử dụng loa để bảo đảm tốt nhất quyền lợi cho khách hàng. Quý khách sẽ được thử loa tại chỗ cũng như giải đáp những thắc mắc về cách sử dụng loa đúng và tốt nhất.

Để đáp ứng nhu cầu dùng thử các dòng sản phẩm loa kéo mới nhất của chúng tôi. Quý khách sẽ được thử loa trực tiếp cho bạn cảm giác hát thật sự thoải mái và cảm nhận được chất lượng thật sự của sản phẩm. Với sự giúp đỡ tận tình từ các chuyên viên tư vấn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

LIÊN HỆ THUÊ LOA KÉO TẠI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ

Địa chỉ: 22 Hồ Nghinh - Đà Nẵng
Điện thoại: 0985 500 993 - 0915 830 117 

2 nhận xét: